Hoạt động Hội

Gặp mặt mừng xuân Canh Tý 2020

08/01/2020 - Thứ Tư - 09:27 Lượt xem: 1
Ngày 04/01/2020 , Hội tuyển khoáng Viêt Nam đã tổ chức gặp mặt mừng xuân Canh Tý tại Hội trường lớn của Viện KH&CN Mỏ luyện kim (79 phố An Trạch, phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội)

Đến dự cuộc gặp mặt mừng xuân về phía đại biểu có PGS. TS Nguyễn Xuân Thảo –Phó chủ tịch Tổng hội địa chất Việt Nam, ông Nguyễn Văn Quyến –Tổng thư ký hiệp hội doanh nghiệp Địa chất Khoáng sản Việt Nam, ông Bùi Tiến Hải và ông Lý Xuân Tuyên Phó Tổng giám đốc Tổng công ty khoáng sản TKV, Ông Trần Trọng Quỳnh –phó giám đốc công ty Mỏ Tuyển Đồng Sinh Quyền Lao Cai, ông Đào Công Vũ – phó viện trưởng viện KH&CN Mỏ - Luyện kim và một số đại biểu khác đại diện cho các tổ chức đơn vị và các hội bạn.

Về phía Hội Tuyển  khoáng Việt Nam có ông Nguyễn Đức Quý – Chủ tịch danh dự Hội Tuyển khoáng Việt Nam, 30 ủy viên BCH TW Hội và 70 hội viên đang sinh sống ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Ông Nguyễn Minh Đường – Chủ tịch Hội Tuyển khoáng Việt Nam thay mặt cho BCH TW Hội  báo cáo tóm tắt về kết quả hoạt động Hội trong năm 2019, phương hướng hoạt động  của hội trong năm 2020. Báo cáo nêu rõ trong năm 2019 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn  nhưng  Hội tuyển khoáng vẫn duy trì hoạt động tương đối tốt trong các lĩnh vực như công tác văn phòng , KHCN,  giáo dục đào tạo,văn hóa xã hội, hợp tác quốc tế ,phản biện xã hội nghề nghiệp v.v. Một số chi hội tích cực hoạt động  về chuyên môn cũng như công tác hội. Hoạt động nổi bật trong năm 2019 là:

-Tổ chức lại bộ máy quản lý văn phòng Hội và Trung tâm KHCN Chế biến & Sử dụng khoáng sản  theo hình thức bộ phận thường trực văn phòng Hội kiêm công việc quản lý trung tâm, kết quả  công việc của Hội và trung tâm triển khai thuận lợi hơn, chi phí tài chính cho hoạt động thưởng xuyên của văn phòng tiết kiệm hơn.

-Trang Web của Hội vẫn duy trì hoạt động đều hơn- là trang thông tin phổ biến kiến thức về chế biến khoáng sản, đưa các thông tin về hoạt động của TW Hội, của các chi hội- Số lượng người cập nhật hàng ngày tăng .

- Đã ban hành được Logo của Hội .

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 là tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội (1990-2020) và tổ chức Đại Hội đại biểu Hội Tuyển Khoáng Việt Nam nhiệm kỳ IV (2020-2025)

 Chủ tịch hội cũng đã phát biểu cảm ơn các tổ chức đơn vị như các doanh nghiệp, các Viện nghiên cứu, các trường Đại học v.v , Tổng hội địa chất VN, các Hội bạn và nhiều cá nhân đã tạo điều kiện giúp đỡ Hội Tuyển khoáng trong năm 2019 và mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ hơn trong năm 2020 và các năm tiếp theo.

Trong cuộc gặp mặt đã tổ chức mừng tuổi cho 14 hội viên cao tuổi: 9 hội viên 70 tuổi, 01hội viên 75 tuổi và 4 hội viên 80 tuổi .

Cuộc gặp mặt mừng xuân Canh Tý của Hội Tuyển khoáng Việt Nam đã diễn ra trong không khí  chân thành ,vui vẻ, ấm tình đồng nghiệp.
Một số hình ảnh Hội nghị
 
 
 
 
 
 
Nguồn:  vampro.vn


Tin khác
Thời tiết
25°C
Thống kê
43
48
467
10,353,079
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 82.000 84.000
SJC
Đối tác