Hội nghị, hội thảo

Hà Nội: Triển lãm về khai thác than & khôi phục khoáng sản

21/03/2016 - Thứ Hai - 10:09 Lượt xem: 1
Ngày 16/3, Ban tổ chức MINING VIETNAM 2016 – Phiên bản lần thứ 3 của triển lãm quốc tế về ngành khai thác và phục hồi khoáng sản Việt Nam – đã tổ chức họp báo giới thiệu về triển lãm.

Theo đó, MINING VIETNAM 2016 sẽ mở cửa từ ngày 29 – 31/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị (Hà Nội).

Được chính thức khai mạc lần đầu tiên vào năm 2012, triển lãm MINING VIETNAM 2016 cho đến nay là sự kiện ngành khai thác và phục hồi khoáng sản đáng tin cậy nhất trong nước, quy tụ số lượng đông đảo các đơn vị cung ứng trên toàn thế giới.

Theo thông tin từ ban tổ chức cho biết: Triển lãm đã thu hút 161 đơn vị trưng bày đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó, bao gồm 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Anh, CH Séc, Đức, Singapore, Trung Quốc và Úc. Triển lãm sẽ có nhiều đơn vị trưng bày nổi tiếng trong nước như RIECKERMANN, BOSCH VIETNAM, PET, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam…

Ông BT Tee chia sẻ với cơ quan báo trí về triển lãm  MINING VIETNAM 2016 (Ảnh Thanh Huyền).
Ông BT Tee chia sẻ với cơ quan báo trí về triển lãm  MINING VIETNAM 2016 (Ảnh Thanh Huyền).

Tại buổi họp báo công bố triển lãm, ông Trần Việt Dũng - Phó Giám đốc Công ty Tổ chức triển lãm VCCI cho biết: “Ngành than là một trong những ngành quan trọng hàng đầu, có vai trò không thể thay thế được trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và là một trong 3 trụ cột về năng lượng của đất nước”.

Vì vậy, theo ông việc tổ chức triển lãm quốc tế lần thứ 3 về công nghệ khai thác và khôi phục tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam là vô cùng cần thiết và quan trọng, sẽ mang lại cơ hội tốt cho các nhà cung ứng cùng hợp tác.

Đồng tình với ý kiến của ông Việt Dũng, ông BT Tee - Phó trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam của Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore chia sẻ thêm: “Việt Nam là một thị trường rất thú vị, có tiềm năng thu hút các nhà đầu tư lớn từ nước ngoài. Việc mở triển lãm như này sẽ giúp cho các doanh nghiệp giới thiệu được các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, dựa trên tiêu chí an toàn".

Được biết, MINING VIETNAM là triển lãm và hội thảo quốc tế hàng đầu cho ngành công nghiệp khai thác và khôi phục tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam.

MINING VIETNAM 2016 sẽ mang đến cho các chuyên gia và nhà đầu tư từ khu vực và trên toàn thế giới một cổng giao thương đến với ngành khai thác khoáng sản Việt Nam cơ hội trưng bày, giới thiệu, gặp gỡ và kết nối với các tổ chức và ngành trong nước. Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore và Công ty Dịch vụ triển lãm VCCI.

Nguồn: Thanh Huyền/phapluatplus.vn 


Tin khác
Thời tiết
28°C
Thống kê
14
816
233
10,350,711
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 80.000 82.500
SJC 73.680 75.380
Đối tác