Tin tức

Hawee PT Trúng Thầu Dự Án Nhà Máy Tuyển Đồng Tả Phời

27/07/2017 - Thứ Năm - 15:51 Lượt xem: 1
Cuối tháng 5 vừa qua, Hawee PT nhận tin trúng thầu cho dự án mới “Nhà máy tuyển đồng Tả Phời” với giá trị hợp đồng lên tới 45 tỷ đồng.

Dự án đầu tư xây dựng công trình Nhà máy tuyển đồng Tả Phời là dự án có ý nghĩa rất quan của Tập đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam nhằm cung cấp nguyên liệu cho Dự án mở rộng nâng công suất Nhà máy Luyện đồng Lào Cai lên gấp 3 lần vào năm 2018.
 
Phối cảnh tổng thể dự án Nhà máy Đồng Tả Phời

Phối cảnh tổng thể dự án Nhà máy Đồng Tả Phời

Tại dự án này, Hawee PT cung cấp toàn bộ Hệ thống Động lực và Hệ thống Điều khiển- Giám sát toàn bộ dây chuyền, với rất nhiều thiết bị được sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Hawee.
Hệ thống động lực bao gồm các loại tủ điện tổng cấp nguồn hạ thế, tủ phân phối MSB, tủ điều khiển động cơ MCC. Bên cạnh đó Hawee PT cũng cung cấp thêm 6 trạm biến áp với 5 trạm Kiosk và 1 trạm treo, tủ khởi động mềm trung thế, tất cả đều được sản xuất tại Nhà máy Hawee theo các hợp đồng chuyển giao công nghệ.
 
Các loại tủ điện đang được sản xuất tại Nhà máy Hawee

Các loại tủ điện đang được sản xuất tại Nhà máy Hawee
 
Là dự án trọng điểm của Tập đoàn, các thiết bị điều khiển được cấp cho Nhà máy đều được tích hợp bởi các hãng nổi tiếng thế giới như Schneider, Endress Hauser, Azbil…và có xuất xứ từ các nước có nền công nghiệp phát triển EU/G7.

Phạm vi gói thầu áp dụng cho khu vực Nhà tuyển chính, nhà đập thô, nhà đập trung- nhỏ, nhà pha chế và cấp thuốc tuyển, trạm bơm nước, trạm bơm quặng đuôi, khu quặng mịn, bể cô đặc, băng tải BT5 và công trình phụ trợ.
Dự kiến tháng 11/2017, Nhà máy bắt đầu chạy thử và sản xuất ra những tấn đồng kim loại hàm lượng 23% đầu tiên và sẽ đi vào hoạt động với công suất 1.000.0000 tấn quặng thô/năm. Ý thức được tầm quan trọng của dự án với Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam cũng như của tỉnh Lào Cai, CBNV Hawee vẫn đang tập trung nguồn lực quản lý sản xuất và đảm bảo kế hoạch bàn giao đúng tiến độ vào tháng 9 tới đây.
Nguồn: hawee-pt.com


Tin khác
Thời tiết
33°C
Thống kê
134
318
467
10,354,130
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 81.800 84.000
SJC 73.620 75.320
Đối tác