Tài liệu chuyên ngành

Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tài nguyên khoáng sản

16/07/2015 - Thứ Năm - 08:54 Lượt xem: 1
Nguyễn Đức Quý. Bảo vệ môi trường và Phát triển bền vững tài nguyên khoáng sản. NXB Khoa học tự nhiên và Công nghệ. Hà Nội 2015, 498 trang, 74 bảng và 42 hình.

 
Trong tài liệu giới thiệu một số khái niệm, quan điểm và kinh nghiệm có liên quan đến bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tài nguyên khoáng sản của thế giới và trong nước; đề cập đến mối quan hệ giữa tài nguyên, môi trường với phát triển nói chung với phát triển bền vững tài nguyên khoáng sản nói riêng; đề cập đến những đặc điểm và giải pháp giảm thiểu tác động của hoạt động khoáng sản đến các thành phần môi trường tự nhiên, nhân tạo, lao động kinh tế và văn hoá – xã hội của các giai đoạn phát triển khoáng sản.
Trong tài liệu cũng giới thiệu tình hình phát triển tài nguyên khoáng sản của Việt Nam, những thành tựu, tồn tại và nguyên nhân, một số nhận xét và khuyến nghị về phát triển bền vững ngành công nghiệp khoáng sản của Việt Nam.
Tài liệu này có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các cá nhân và tổ chức quản lý, đào tạo, nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ, các cơ sở sản xuất - kinh doanh và sinh viên, nghiên cứu sinh đang hoạt động hay học tập có liên quan đến bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tài nguyên khoáng sản.
Xem chi tiết tại đây


Tin khác
Thời tiết
36°C
Thống kê
647
922
933
10,356,012
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 82.600 84.800
SJC 74.580 76.180
Đối tác