Tin tức

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ khóa 2021 - 2023 (K42 - K43)

11/10/2023 - Thứ Tư - 12:48 Lượt xem: 1
Sáng ngày 6/10/2023, trong không khí hân hoan đón chào ngày thành thành lập Trường Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) 15/11 và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại Hội trường 300, Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ khóa 2021 - 2023 (K42 - K43)

Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có TS Đào Duy Anh – Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ luyện kim, Bộ Công thương; Ông Nguyễn Hữu Tư – Tổng Giám đốc Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp TTP; Trung tá Vũ Trung Kiên – Phó trưởng phòng Kỹ thuật công nghệ và Ông Trần Văn Trung – Phó trưởng phòng Tổ chức lao động, Tổng Công ty Đông Bắc tới dự.
Về phía HUMG có sự hiện diện của PGS.TS Trần Xuân Trường – Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng; PGS.TS  Triệu Hùng Trường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lương Quang Khang – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học; TS Bùi Mạnh Tùng – Phó trưởng phòng CTCT-SV; ThS Trần Thị Thu Trang – Phó Bí thư Đoàn than niên Trường và đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban cùng sự có mặt đông đủ của các tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ.

 

 Hội trường buổi Lễ bế giảng

Tại buổi lễ, PGS.TS Lương Quang Khang – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học đã công bố các Quyết định công nhận học vị và cấp bằng cho 12 Tiến sĩ, 347 Thạc sĩ. 

 

 

PGS.TS Lương Quang Khang – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học đã công bố các quyết định tốt nghiệp

Phát biểu trong buổi Lễ, GS.TS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập sau những miệt mài vất vả để được nhận học vị danh giá của HUMG. Từ hôm nay, các bạn đã chính thức trở thành những nhà khoa học được xã hội công nhận và tham gia vào đội ngũ tri thức lớn mạnh của đất nước. Đồng thời, gia nhập vào đội ngũ hơn 500 Tiến sĩ và hơn 9000 Thạc sĩ do Nhà trường đào tạo. Điều này khẳng định vị thế của Nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc dân, là trung tâm đào tạo hàng đầu về đào tạo đội ngũ tri thức rất nhiều lĩnh vực cho đất nước.

Thầy Hiệu trưởng ghi nhận vai trò quan trọng của các thầy cô giáo đã hướng dẫn khoa học, đã dành trí tuệ, tâm huyết cho học viên của mình. Thầy mong rằng với những kiến thức tích lũy được sẽ là tiền đề quan trọng giúp các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ tạo dựng tương lai tốt đẹp cho mình, cho gia đình và xã hội. Các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục trau dồi tri thức đáp ứng yêu cầu thực tế ở bất cứ cương vị nào. Thêm nữa, Thầy mong rằng các bạn sẽ trở thành những đối tác quan trọng góp phần xây dựng, phát triển, nâng cao uy tín của HUMG.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

GS.TS Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới 12 tân Tiến sĩ và 347 tân Thạc sĩ

Đại diện cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, TS Trần Ngọc Trung – Ngành Kỹ thuật Dầu khí vinh dự phát biểu bày tỏ cảm xúc của mình vì đã gắn bó với Nhà trường ở các bậc học với nhiều kỷ niệm không quên. Tân Tiến sĩ gửi lời biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã hết lòng hỗ trợ môi trường nghiên cứu đúng nghĩa để bạn chạm tới ước mơ của mình. Cầm tấm bằng trên tay, tân Tiến sĩ nhắn nhủ các bạn hãy tiếp tục phấn đấu để theo đuổi mục tiêu riêng nhưng luôn ghi nhớ tình cảm đặc biệt với thầy cô và mái trường này. Một lần nữa, tân Tiến sĩ gửi lời tri ân thầy cô và chúc Nhà trường ngày càng phát triển.  

 

TS Trần Ngọc Trung – Ngành Kỹ thuật Dầu khí vinh dự phát biểu 

Nhà trường mong rằng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ kiến tạo nhiều hơn nữa giá trị cho xã hội, làm rạng danh đất nước, rạng danh Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:

 

Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

 

Toàn thể đại biểu tham dự cùng thực hiện nghi lễ Chào cờ

 

Trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Tiến sĩ năm 2023

ThS Vithounxay KHOUNSYTHONG, ngành Kỹ thuật Địa chất phát biểu tri ân Thầy cô giáo

Tân Thạc sỹ tặng bó hoá tươi thắm cho đại diện Lãnh đạo Nhà trường thay lời tri ân

Nguồn: Hồng Hạnh - Phòng QHCC & DN, Trường Đại học Mỏ - Địa chất


Tin khác
Thời tiết
33°C
Thống kê
146
107
52
10,358,325
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 82.600 84.800
SJC 74.580 76.180
Đối tác