Tin tức

Khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy tuyển than mới

08/11/2015 - Chủ Nhật - 16:16 Lượt xem: 1
Chiều 28/10, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh cùng các sở, ngành, địa phương liên quan và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã đi khảo sát chọn vị trí xây dựng Nhà máy tuyển than thay thế Nhà máy tuyển than Nam Cầu Trắng.

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh, các sở, ban, ngành của tỉnh, TP Hạ Long, TP Cẩm Phả và TKV đã lựa chọn 1 số địa điểm có tính đến các phương án đảm bảo môi trường, thuận tiện trong việc cung cấp than phục vụ các hộ sản xuất và tiêu thụ trong khu vực. 
Trong buổi khảo sát, đồng chí Đặng Huy Hậu đã đi thực tế tại 3 khu vực gồm: Khu vực gần Xí nghiệp than Hà Ráng, phường Quang Hanh (Cẩm Phả) và 2 vị trí khu vực gần bãi thải xỉ Nhà máy nhiệt điện Quảng Ninh, thuộc phường Hà Khánh (TP Hạ Long).
 
Sau khi đi kiểm tra thực tế, đồng chí Đặng Huy Hậu giao các sở, ngành, địa phương liên quan phối hợp với TKV nghiên cứu, xem xét và tính toán kỹ đối với 3 vị trí khảo sát và báo cáo chi tiết về hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà máy, vấn đề môi trường khi nhà máy đi vào hoạt động đối với mỗi vị trí cụ thể để tỉnh phê duyệt địa điểm chính thức./.
Nguồn: vinacomin.vn 


Tin khác
Thời tiết
36°C
Thống kê
136
898
52
10,357,537
Đăng ký nhận tin qua Email
Vui lòng nhập chính xác email của bạn để nhận được bản tin từ chúng tôi !
Liên kết website
Giá vàng
Đơn vị Mua vào Bán ra
DOJI 82.600 84.800
SJC 74.580 76.180
Đối tác